Hotline: 0968698996
Đăng nhập / Đăng ký

Chọn quần jean cho người gầy

Với những người có hình thể quá gầy thì chất liệu và màu sắc là những yếu tố vô cùng cần thiết nhất trong cách lựa chọn trang phục, sau đó mới tính đến việc lắp ghép kiểu dáng (đôi khi rất khó khăn để có thể đẹp và hoàn thiện). Nếu chỉ là hơi gầy chút thôi thì có thể giải quyết dễ dàng nhưng với cân nặng 58kg trong khi chiều cao là 1m79 thì là quá gầy, nên bạn chỉ có thể trông nhờ vào chất liệu

Phụ nữ có nhiều giải pháp khắc phục hơn nam giới trong cách này, vì ít nhiều họ còn có nhiều kiểu cách nhằm tạo ra hiệu quả bồng bềnh nhằm đánh lừa thị giác. Còn nam giới chính vì sự hạn chế nhất định nên thường không có giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Nhưng trong tư vấn lần này hy vọng bạn tìm chọn cho mình những chất liệu và màu sắc hợp lý nhé:

Thời trang namThời trang namThời trang namThời trang nam

Mặc thêm những chiếc áo thun có cổ tròn bên trong áo sơ mi nam xắn tay là cách cải thiện hình thể gầy nhanh và hiệu quả nhất.

Thời trang nam

Thời trang namThời trang nam

Thời trang namThời trang nam

Độ rộng vừa đủ cho ống quần

– Chất liệu cho nam giới thường là cotton, sợi thô, kaki, denim (bò, jean) vì tính chất dày, thô, thấm hút mồ hôi và tính thời trang nhất định.

– Màu sắc: chính vì hình thể quá gầy nên nước da luôn biểu hiện một sắc màu nhìn không được khỏe mạnh cho lắm, điều này làm hạn chế trong sinh hoạt cuộc sống cũng như trong quan hệ giao tiếp. Đôi khi nó làm cho bạn mất tự tin phải không? Hãy cố gắng nhé, khi bạn mập lên, với chiều cao lý tưởng đó, bạn sẽ tha hồ bơi lội trong cuộc sống thời trang. Còn hiện tại thì bạn sẽ phải bằng lòng với một số màu sắc nhất định như: áo sáng màu có sắc nóng, ấm như màu vàng mơ, lòng tôm, hồng gạch, màu xanh da trời, màu café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ boọc-đô.

Hãy tìm chọn những loại kẻ karo để có thể giúp bạn phong cách trẻ trung của sinh viên mà lại dấu đi được nhược điểm hình thể. Những chất liệu sợi xe cotton luôn là giải pháp hữu hiệu nhất. Hiện nay thị trường vải có rất nhiều dòng chất liệu này. Nên tránh xa những sắc màu thuộc nhóm trung tính (những màu pha giữa 2 màu không rõ ràng tên gọi) như màu xi măng, cỏ úa, xám, ghi, be đất…

Về sắc màu cho quần thì nên chọn kaki với tông màu be, ghi đá, trắng ngà.

Thời trang namThời trang namThời trang namThời trang namThời trang namThời trang namThời trang namThời trang nam

Sắc màu cho bạn

– Kiểu dáng: thường thì tâm lý những người mập thích may ôm sát người để cảm giác gọn hơn. Còn người gầy thì lại thích may buông thật rộng vì nghĩ điều này có thể làm che bớt đi nhược điểm của mình, nhưng tất cả đều là không đúng trong mọi trường hợp. Bạn gầy thì nên chọn lựa những kiểu dáng buông vừa phải, không nhất thiết phải rộng. Vì với những chất liệu dày và cứng, khi mặc rộng quá thường sẽ làm cho người mặc cảm giác gầy hơn. Tránh trường hợp là cái mắc áo! Bạn nên chọn chất liệu cứng hoặc caro để may những kiểu áo có cá vai, túi nắp hoặc cúp ngực có trang trí để làm cho phần vai, ngực dầy thêm,vì khi mặc áo nam giới thường phải có bờ vai đủ cân đối rộng và dày cho khuôn ngực phẳng và đẹp hơn.

Giải pháp vừa là hợp thời trang với lứa tuổi sinh viên, lại hợp với hình thể của bạn chính là nên mặc một áo phông trắng, cổ tròn hoặc tim bên trong (loại này nên mặc vừa, không rộng hay ôm quá) mặc thêm bên ngoài một áo dài tay, xắn tay vào mùa hè, kiểu áo này dễ mặc với nhiều dáng quần và kiểu quần khác nhau như quần jean, quần túi hộp, quần âu đứng…

Với quần jean

Thường thì độ dung sai nhất định cho số đo so với size của quần thường chỉ là 3-4cm. Nhưng so chiều cao với cân nặng của bạn, tôi e rằng rất khó có thể chọn được size quần phù hợp vì chiều cao thuộc size 33-34, nhưng cân nặng lại rơi vào size 28-29, cho nên nếu muốn mặc quần jean thì tốt nhất bạn nên tham khảo một số địa chỉ nhà may chuyên may quần jean, kaki để có thể đặt may được dáng quần vừa và hợp nhé.

Thời trang namThời trang namThời trang nam

Dáng quần xuông ống 20-21 là hợp với tỷ lệ của bạn hiện nay. Có thể theo xu hướng và thời trang một chút với dáng quần jean lưng hơi trễ (hơi trễ một chút thôi nhé), vì quần đáy ngắn chỉ đẹp và nịnh mắt khi người mặc có võng mông và vòng mông hợp lý.

Một điều tối kỵ với bạn trong thời điểm này là hãy hạn chế tối đa những loại kẻ sọc hoặc karo loại ô to vì nó sẽ làm cho phần thân trên của bạn nhỏ đi rất nhiều hoặc sẽ làm cho người đối diện nhìn bạn như cao hơn nữa.

Thời trang namThời trang namThời trang nam

Bạn có thể để ý đến các chi tiết, từ chi tiết nhỏ, sẽ tạo phom nở nhất định cho hình thể

 Thời trang nampThời trang namThời trang namThời trang namThời trang nam

Người gầy và cao như bạn thường hay kéo theo nhược điểm cổ dài và có cảm giác cổ nhỏ, cho nên phần cổ áo cũng nên chú ý. Khi đi may nên chọn kiểu cổ đức có chân cổ cao hơn bình thường (như loại chân cài 2 cúc).

Người ta không ai có số đo hoàn thiện cũng như có hình thể chuẩn một cách tối đa, nhưng có thể luyện tập và chăm chỉ theo dõi để giải quyết khắc phục những nhược điểm nhất định để ngày càng có phom dáng đẹp và hợp lý hơn. Tôi thấy tỷ lệ hình thể cao 1m79 – nặng 58kg của bạn thuộc nhóm đáng báo động đó. Hãy thực sự tập trung và tìm giải pháp như ăn uống, luyện tập thể thao, thay đổi thói quen không tốt cho sức khỏe để có một thân hình hợp lý nhé. Vì khi có thân hình hợp lý, với chiều cao gần 1m8 của bạn sẽ có quá nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống thời trang.

Thời trang namThời trang namThời trang namThời trang nam

Phong cách thanh lịch, trẻ trung và hiện đại

Thời trang namThời trang nam

Không nên chọn dáng quần jean và cách kết hợp này nếu bạn có một vóc dáng gầy


Tin khác

90% người mặc quần jeans đều không biết miếng da đằng sau cạp quần có công dụng gì

Thực ra thì miếng da nhỏ này lại ẩn chứa ý nghĩa khá sâu xa và mang trong mình sứ mệnh khá to lớn đấy.


Quần jean rách: Mặc với áo gì thì chuẩn? Phối với đồ gì thì đẹp?

Quần jean là món đồ thời trang mà chúng ta có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất cứ ai. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ áo sơ mi cho đến áo hai dây.


Chọn quần jean cho người gầy

Với những người có hình thể quá gầy thì chất liệu và màu sắc là những yếu tố vô cùng cần thiết nhất trong cách lựa chọn trang phục, sau đó mới tính đến việc lắp ghép kiểu dáng (đôi khi rất khó khăn để có thể đẹp và hoàn thiện). Nếu chỉ là hơi gầy chút thôi thì có thể giải quyết dễ dàng nhưng với cân nặng 58kg trong khi chiều cao là 1m79 thì là quá gầy, nên bạn chỉ có thể trông nhờ vào chất liệu